Ancelotti tuyên bố Real sẽ “rửa hận” trước Barca

Thứ ba, ngày 15/04/2014 12:54 PM (GMT+7)
Trước trận chung kết Copa del Rey diễn ra vào rạng sáng ngày 17.4 (giờ Việt Nam), HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng tuyên bố, Real Madrid sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Barcelona.
Bình luận 0

Trong cả 2 trận Siêu kinh điển tại la Liga mùa này, Real đều phải ngậm ngùi đón nhận thất bại trước Barca (thua 1-2 trên sân Nou Camp và thua 3-4 tại thánh địa Bernabeu). Thất bại đó khiến Ban huấn luyện, các cầu thủ và những CĐV của đội bóng Hoàng gia khó có thể “nuốt trôi”.

img
Carlo Ancelotti đang nóng lòng muốn "phục thù" Barca.

Trước cuộc tái đấu trong trận chung kết Copa del Rey diễn ra tại sân Mestalla (sân nhà của CLB Valencia) vào rạng sáng 17.3, chiến lược gia người Italia đã lên tiếng khẳng định, ông và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để “phục thù” trước Barca và giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.

Trên trang chủ của Real, Ancelotti phát biểu: “Trận chung kết Copa del Rey sắp tới có ý nghĩ rất quan trọng đối với Real. Thứ nhất, nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Thứ hai, Real đang nóng lòng muốn đánh bại Barca sau khi để thua trong cả 2 lần chạm trán gần nhất với họ. Tất cả những lý do đó giúp các học trò của tôi có thêm động lực và khát khao trước khi bước vào trận El Clasico.

Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết Copa del Rey, chúng tôi sẽ có thêm niềm tin và sự hưng phấn trên con đường thực hiện mục tiêu giành ‘cú ăn ba’ ở mùa giải năm nay.

Hiện tôi và các học trò đang nóng lòng muốn đánh bại Barca để đòi lại món nợ và chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng, 2 trận thua trước họ tại La Liga chỉ là những tai nạn của Real”.

Ở trận đấu tới, Los Blancos sẽ không có được sự phục vụ của bộ ba cầu thủ trụ cột gồm Sergio Ramos, Marcelo và Cristiano Ronaldo vì lý do chấn thương.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem