Áo ngực... kiêm USB và bàn phím

Thứ tư, ngày 10/08/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn sẽ không cần phải mang theo một cái USB khi đi ra ngoài, bởi vì áo ngực của bạn đã có thêm một tính năng lưu trữ của một chiếc USB.
Bình luận 0
img
1. Áo ngực năng lượng mặt trời: loại áo này có thể phát ra đủ năng lượng để xạc iPod, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị điện qua USB.
img
2. Áo ngực Pokémon: áo ngực dành cho những người yêu thích Pokémon
img
3. Áo ngực phong cách Pacman
img
4 . Áo ngực là bộ điều khiển game NES: một thiết kế thử nghiệm của bộ điều khiển game NES, là sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang.
img
5. Áo ngực chống đạn: Một phụ nữ đã may mắn thoát chết sau khi trúng một viên đạn của kẻ trộm vào đúng áo ngực của cô.
img
6. Áo ngực Super Mario: dành cho những người hâm mộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Mario. Những chiếc áo này là sản phẩm được vẽ trang trí bằng tay, theo sở thích của người sử dụng, với giá 35 USD cho mỗi sản phẩm.
img
7. Áo ngực USB: Bạn sẽ không cần phải mang theo một cái USB khi đi ra ngoài, bởi vì áo ngực của bạn đã có thêm một tính năng lưu trữ của một chiếc USB.
img
8. Áo ngực hình bàn phím máy tính: Bạn không thể sử dụng bàn phím trên chiếc áo ngực thời trang công nghệ này, bởi tự bạn không thể múa các ngón tay trên các phím.
Theo UF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem