Áo tắm "bất lực" trước ngực khủng của WAGs

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 06:10 AM (GMT+7)
Là người mẫu ảnh, cô vợ Kristy Maclaren của tiền đạo Darren Bent sở hữu một thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 "đỉnh của đỉnh".
Bình luận 0

Chẳng thế mà trong những ngày vừa qua, Kristy Maclaren khiến nhiều chị em ở bãi biển Barbados phải "khóc thét" khi chứng kiến thân hình rực lửa và bộ đồ hai mảnh như quá sức trong việc nâng đỡ vòng 1 to tròn của cô trên bãi biển Barbados.

img 
Vợ chồng Darren Bent đang tận hưởng những ngày trăng mật hạnh phúc. Ở một nơi nắng gió, cát trắng, biển xanh tuyệt đẹp như Barbados mà không khoe được những đường cong quyến rũ thì quá phí.
 
img 
Vợ yêu Kristy Maclaren của Darren Bent liên tục thay đổi bộ bikini khi đi dạo trên biển cùng chồng hoặc lúc tắm nắng.
 
img 
Nhìn mỗi bộ bikini mà Kristy Maclaren diện qua, những người ở trên bãi biển Barbados đều thấy toát mồ hôi. Các trang phục hai mảnh đó như đang phải gồng sức để đỡ cho vòng 1 khủng của nàng WAGs này.
 
img 
Trước khi trở thành vợ của Bent, Kristy có mối tình sâu đậm với Liam Ridgewell và cặp đôi có hai con. Liam và Kristy thậm chí đã đính hôn nhưng sau đó hủy cưới.
 
img 
  
img 
  
Theo Bóng đá plus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem