Apple xin lỗi khách hàng Trung Quốc

Thứ sáu, ngày 05/04/2013 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong 2 tuần qua, hãng Apple bị khá nhiều chỉ trích từ khách hàng Trung Quốc về chính sách bảo hành.
Bình luận 0

Hai tuần qua, truyền thông Trung Quốc đả kích Apple thay đổi chính sách bảo hành. Hệ quả là  CEO Tim Cook của Apple đã lên tiếng xin lỗi khách hàng Trung Quốc.

img
Trong một cửa hàng Apple tại Trung Quốc.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã làm khách hàng hiểu nhầm rằng Apple kiêu ngạo" – ông Tim Cook viết.

CEO Tim Cook hứa sẽ điều chỉnh chính sách bảo hành cho iPhone 4 và iPhone 4S, trong đó có kéo dài thời gian bảo hành cho những người mua máy trong năm 2012 và cho phép đổi máy hoặc linh kiện mới trong vòng 1 năm sau khi mua.

Động thái này của CEO Tim Cook nhằm lấy lại uy tín của Apple tại Trung Quốc khi nước này đang nổi lên như thị trường lớn thứ 3 của hãng. Chỉ tính riêng Trung Quốc đại lục, đã có hơn 17.000 đại lý, trong đó có 11 cửa hàng độc quyền chính hãng và 400 nhà bán buôn sản phẩm của Apple.

Đây là lần thứ hai CEO Tim Cook xin lỗi khách hàng kể từ khi ông nhậm chức vào năm 2011. Hồi tháng 9.2012, ông đã xin lỗi khi người dùng thất vọng và nổi giận vì chất lượng kém của dịch vụ bản đồ số.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem