Arsenal chú ý, PSG đã đặt Walcott vào tầm ngắm!

Thứ ba, ngày 01/01/2013 19:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khả năng Arsenal mất tay súng đang có phong độ chói sáng Theo Walcott, đang tăng lên khi gã nhà giàu của bóng đá Pháp, Paris Saint Germain (PSG) đã đặt cầu thủ này vào tầm ngắm.
Bình luận 0

Theo tờ Daily Star (Anh), nhiều khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ xúc tiến các cuộc đàm phán với Theo Walcott ngay từ hôm nay. 

img
PSG đã gia nhập vào cuộc đua chữ ký của Theo Walcott.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh này với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong suốt 2 tháng qua, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa 2 bên rơi vào bế tắc vì không tìm được tiếng nói chung về mức lương. Walcott muốn được nhận mức lương vào khoảng 95.000 bảng/tuần, cao hơn 20.000 bảng so với đề nghị của Arsenal.

Trong khi đó, với túi tiền khổng lồ của ông chủ người Qatar, Sheik Hamad-Al-Thani, PSG có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về lương bổng của Theo Walcott.

Hiện M.U, Man City và Chelsea cũng đang tỏ ra rất quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi này.

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều chống lại Arsenal. Hôm qua, Theo Walcott đã bày tỏ thành ý khi tuyên bố "thích chơi bóng cho Arsenal" và "vẫn luôn nói rằng tôi muốn ở lại". 

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Theo Walcott đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn cho Arsenal với 14 pha lập công, trong đó có 8 bàn thắng ở Premier League 2012-2013. Ở vòng 20 Premier League cuối tuần qua, anh đã lập hat-trick, đóng góp vào chiến thắng 7-3 của Pháo thủ trước Newcastle.

Nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ phải bán Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu như không muốn mất trắng khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn vào mùa hè năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem