Arsenal chốt thời gian gia hạn hợp đồng với Walcott

Thứ hai, ngày 31/12/2012 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng xác nhận, họ sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng với Theo Walcott trong vòng 2 tuần tới. Bằng không, họ buộc sẽ phải bán tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Walcott đang là một đề tài “nóng hổi” để báo chí xứ sở sương mù khai thác. Nguyên nhân xuất phát từ chỗ cầu thủ 23 tuổi kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng do ban lãnh đạo Arsenal không đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu. Ngay lập tức, cả Liverpool, Chelsea, Man City, M.U và Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Walcott.

 

img
 

Tuy nhiên, có vẻ như mọi việc đã bắt đầu thay đổi khi Walcott được HLV Arsene Wenger được đẩy lên đá ở vị trí trung phong cắm và anh đã thi đấu rất ấn tượng. Tính tới thời điểm này của mùa giải, cựu cầu thủ Southampton đã có 14 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.  

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Walcott, các quan chức Arsenal đang cân nhắc khả năng tăng lương cho tuyển thủ Anh, thay vì chỉ chấp nhận trả cho anh mức lương tối đa là 75.000 bảng/tuần.  

Theo nhận định của tờ Daily Mail, rất có thể đôi bên sẽ tìm được tiếng nói chung nếu lãnh đạo Arsenal đồng ý tăng lương cho Walcott lên mức 85.000-90.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, nếu thương vụ này không được giải quyết dứt điểm trong vòng 2 tuần tới, The Gunners buộc sẽ phải bán Walcott nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải.  

Trong một diễn biến khác, Wenger đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal bằng việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Để có được chữ ký của “thần đồng” 20 tuổi, pháo thủ thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 8 triệu bảng.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem