Casillas sướng phát điên vì sắp lên chức bố

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 07:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ Goal, thủ thành Iker Casillas của Real Madrid sắp được làm bố. Cô bạn gái Sara Carbonero của cầu thủ này đã mang thai được 13 tuần.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Casillas đã gặp rất nhiều khó khăn khi thường xuyên bị Jose Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị của Real. Tại FIFA Confederations Cup, thánh Iker và các đồng đội lại phải cay đắng đón nhận thất bại 0-3 trước Brazil trong trận chung kết.

img
 

Tuy nhiên, Casillas vừa đón nhận tin vui trong cuộc sống khi cô bạn gái Sara Carbonero của anh đã mang thai được 13 tuần. Thông tin này đã được đích thân người gác đền 32 tuổi xác nhận trên kênh Tele 5 của Tây Ban Nha.

Casillas bày tỏ: “Tôi vui phát điên vì tin bạn gái mang thai. Chúng tôi rất hạnh phúc khi sắp được làm cha, làm mẹ. Đó là một điều rất tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn tất cả những lời chúc của những người bạn và các CĐV”.

Được biết, Casillas và Carbonero đã bắt đầu hẹn hò nhau từ tháng 2.2010. Từ đó đến nay, cả hai luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi trai tài, gái sắc nổi tiếng bậc nhất trong làng túc cầu thế giới.

Sau khi trở thành bạn gái của Casillas, nữ phóng viên xinh đẹp Carbonero thường xuyên sát cánh để cổ vũ cho bạn trai của mình tại vòng chung kết World Cup 2010 và Euro 2012.

Việc mang thai chính là nguyên nhân khiến Carbonero không tới Brazil để tác nghiệp và cổ vũ cho Casillas thi đấu tại Confed Cup 2013 vừa qua giống như thường lệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem