Ba công nhân rơi từ tầng 18 vì thanh vận tụt chốt an toàn

Thứ hai, ngày 20/05/2013 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin ban đầu, trong lúc ba công nhân sử dụng thanh vận để đi lên các tầng trên cao của tòa nhà CT10 thì chiếc chốt an toàn bị tụt làm chiếc thang vận rơi từ tầng 18 xuống đất khiến cả 3 công nhân tử vong.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ tai nạn lao động tại công trường xây dựng CT10 khu đô thị Đại Thanh hôm 18.5 khiến 3 công nhân trẻ tử vong, Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân đưa về địa phương mai táng.

img
Vụ tai nạn xảy ra tại tòa nhà đang xây dựng CT10 (ảnh) thuộc khu đô thị Đại Thanh.

Theo đó, các danh tính các nạn nhân xấu số được xác định là Nguyễn Thành Trung (24 tuổi); Phan Văn Vương (22 tuổi), cùng trú ở xã Thạch Đồng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa và Quách Văn Tường (18 tuổi), ở xã Đồng Nai, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Thông tin ban đầu, trong lúc ba công nhân trên sử dụng vận thang để đi lên các tầng trên cao của công trình CT10 thì chiếc chốt an toàn bị tụt làm chiếc thang vận này rơi từ tầng 18 xuống đất khiến cả 3 công nhân tử vong.

Được biết, tòa nhà CT10 thuộc khu đô thị Đại Thanh do Công ty cổ phần xây dựng dân dụng 36 làm chủ thầu.

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ ngày 18.5 tại công trình xây dựng toà CT10, khu đô thị Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, Hà Đông, Hà Nội xay ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo một số công nhân làm việc trong công trường khu đô thị Đại Thanh: Vào thời gian trên, họ mới bắt đầu làm việc thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn từ bên ngoài công trường CT10. Khi chạy ra xem thì thấy thang vận của toà nhà đang xây dựng này đã bị rơi thẳng xuống đất hư hỏng. Tai nạn, bất ngờ khiến có khiến hai trong ba người ở trong thang vận tử nạn tại chỗ. Tuy nhiên, người còn lại cũng tử vong sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phóng viên đã có cuộc trao đổi với đại diện chủ đầu tư khu đô thị Đại Thanh nhưng vị này chỉ xác nhận đã nghe báo cáo về sự việc chứ không hay biết danh tính các nạn nhân và cũng nắm rõ thầu phụ tòa nhà CT10 là đơn vị nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem