Bà Liễu thường xuyên hoảng loạn

Thứ tư, ngày 23/02/2011 06:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo cơ quan điều tra, từ khi ra tự thú đến nay, tinh thần của bà Liễu không ổn định, thường xuyên rơi vào trạng thái hoảng loạn do nhận thức về hành vi mình gây ra.
Bình luận 0

Chiều 22.2, cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đã thực hiện việc khám xét nhà của bà Trần Thúy Liễu - vợ cố nhà báo Hoàng Hùng.

Việc khám nhà có sự chứng kiến của chị ruột bà Liễu là bà Trần Thúy Loan cùng hai con gái của nhà báo Hoàng Hùng. Bà Liễu nhiều lần ngất xỉu tại cơ quan điều tra nên buổi khám xét không có mặt bà.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, việc khám xét kết thúc, được lập thành biên bản trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương và người thân bà Liễu.

img
Khám xét nhà bà Liễu.

Theo cơ quan điều tra, việc khám xét này là nhằm đối chứng tường trình ban đầu của bà Liễu tại cơ quan công an. Ngoài ra, cơ quan công an không thu giữ tang vật hay bất kỳ đồ vật gì trong nhà của nhà báo Hoàng Hùng.

Cũng theo cơ quan này, từ ngày ra tự thú đến nay, tinh thần của bà Liễu không ổn định, thường xuyên rơi vào trạng thái hoảng loạn do nhận thức về hành vi mình gây ra. Các điều tra viên chỉ để bà Liễu tự viết tường trình chứ chưa thực hiện việc lấy lời khai chi tiết.

Sau khi bà Liễu tự thú vào đêm 20.2, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự bà Liễu thời hạn 3 ngày. Nếu hết thời hạn này vẫn chưa có quyết định khởi tố bị can đối với bà Liễu, công an sẽ tiếp tục gia hạn tạm giữ thêm 3 ngày nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem