Bạch tuộc Paul chết vì Wayne Rooney?

Thứ hai, ngày 01/11/2010 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những lùm xùm quanh chuyện gắn bó với M.U của Rooney vừa êm thì báo chí lại tiếp tục chĩa mũi nhọn vào tiền đạo này khi buộc tội anh chính là người gián tiếp giết chết “nhà tiên tri” Paul.
Bình luận 0

“Chuyên gia dự đoán bóng đá” Paul đã chết ngày 26-10 vừa qua tại Công viên Hải dương Sea Life, thành phố Oberhausen, Đức, gây bao tiếc nuối cho những ai yêu mến động vật nhỏ bé thân mềm này. 

img
Rooney đang chịu nhiều búa rìu dư luận.

Theo người đại diện của bạch tuộc Paul, Chris David, cách đây hai tuần, bạch tuộc Paul được giao nhiệm vụ thử tài dự đoán chuyện chia tay hay ở lại M.U của tiền đạo Rooney.

“Khi được hỏi Wayne Rooney có rời M.U hay không, Paul đã "cười" và chết”, Chris David tiết lộ.

Hiện thông tin trên chưa biết thật giả thế nào, nhưng sau những ồn ào vì bê bối ngủ với gái gọi, tiểu bậy trên đường, vợ chồng bất hòa, và “dọa” sẽ rời Manchester, Rooney đang là tâm điểm của báo giới cũng như những lời chỉ trích của người hâm mộ.

Mới đây, tiền đạo này đã bỏ ra khoảng 100.000 bảng để tổ chức sinh nhật cho cậu quý tử Kai, làm không ít cổ động viên giận dữ và lo lắng bởi phong độ của Rooney ngày càng đi xuống, chấn thương chưa lành, nhưng vẫn tiêu pha rất thoải mái và là cầu thủ lĩnh mức lương khủng nhất ở M.U.

Theo DS 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem