Bạn gái Ronaldo phô thân ngọc "đãi" cả làng

Thứ ba, ngày 15/01/2013 10:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ronaldo không thích cô bạn gái Irina Shayk khoe thân trên những tờ tạp chí đàn ông. Nhưng đó là chuyện của CR7. Còn nàng siêu mẫu thuộc dạng "thích thì...cởi", đơn giản vì "tôi đẹp, tôi có quyền khoe".
Bình luận 0

Trong chuyến du hý mới đây tại Miami (Mỹ), Irina Shayk không đi cùng ngôi sao Real Madrid bởi Ronaldo bận tập luyện và thi đấu cùng đội nhà. Tuy nhiên người đẹp nước Nga không hề lẻ bóng khi cùng đi với một người đàn ông lạ mặt.

img
 
img
 
img
 
img
 
img

Sự xuất hiện của Irina ở bãi biển được coi là “thiên đường nghỉ mát” của Mỹ tất nhiên nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhất là “cánh mày râu”. Trước khi đắm mình vào những cơn sóng biển, chân dài xứ Bạch Dương đã khiến hàng trăm con mắt phải hướng về phía mình bởi hành động khoe thân lộ liễu.

Thay vì chọn nơi kín đáo, bạn gái của CR7 thản nhiên cởi bỏ y phục ngoài và để lộ thân hình nóng bỏng ngay trước những ánh mắt như có lửa của rất nhiều đàn ông có mặt trên bãi biển.

Cách đây không lâu, Ronaldo từng khiến không ít người "nóng mặt" khi với tuyên bố tự kiêu: "Tôi đẹp trai, giàu có và chơi bóng giỏi. Người ta ghen tị âu cũng là lẽ thường".

Còn hôm rồi, cô bạn gái của cầu thủ này chẳng cần nói mà...hành động khi phô bày "mâm cao, cỗ đầy" trước cả làng. Vì "tôi đẹp nên tôi có quyền khoe"! Âu Ronaldo và Irina Shayk đúng là "đôi lứa xứng đôi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem