Bán hàng trên mạng
-
Trước thách thức kinh doanh sụt giảm, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, nhiều tiểu thương chợ truyền thống ở TPHCM tìm mọi cách bán hàng sao cho hấp dẫn nhất để kéo khách mua hàng.
-
Với những nền tảng như Tiktok, Facebook hay các sàn thương mại điện tử khác thì người dân, doanh nghiệp tại Lâm Đồng có thể bán nông sản, hàng hóa để phát triển kinh tế số. Tuy nhiên, chuyển đổi số trong xây dựng NTM ở Lâm Đồng vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc.
-
Theo Nguyễn Thị Tường Thảo, đến từ tỉnh Lâm Đồng, nhờ bán hàng nông sản trên nền tảng TikTok, có tháng cô đã mang về doanh thu 1,2 tỷ đồng cho Hợp tác xã Vườn nhà Đà Lạt.
-
Dịp Noel năm nay rộ lên trào lưu chủ ôtô trang trí sừng tuần lộc cho chiếc xe của mình. Nhu cầu tăng cao nên nhiều cửa hàng đã nhanh nhạy nhập hàng về bán và thu lời lớn, trong đó có dịch vụ bán hàng trên mạng.
-
Nhiều hoạt động cho thấy nông dân TP.HCM đang rục rịch chuyển đổi số trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nông nghiệp.
-
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc vận chuyển, cung ứng hàng hóa bị chậm lại. Ứng phó với khó khăn này, các cấp Hội Nông dân đã hỗ trợ nông dân tìm cách đưa nông sản lên mạng xã hội kết nối với người tiêu dùng.
-
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều cơ sở kinh doanh hàng đặc sản Cà Mau chọn cách bán hàng online. Với hình thức này, vừa góp phần phòng chống dịch bệnh, vừa giúp tăng doanh thu.
-
Đó là nhận định của PSG-TS Vũ Trọng Khải (ảnh) - chuyên gia độc lập về kinh tế nông nghiệp và phát triển nông thôn xung quanh trào lưu nông dân tham gia mạng xã hội youtube, facebook để giới thiệu và bán nông sản.
-
Thời buổi kinh tế khó khăn, cuộc sống gia đình ngày càng eo hẹp, chính vì vậy nhiều gia đình đã phải đau đầu tìm cách “tăng thu bù chi” nhằm thanh toán hóa đơn cuối tháng trong nhà.