Bán hàng, xả rác, “tè” bậy trước cổng nghĩa trang Mai Dịch

Chủ nhật, ngày 26/06/2011 07:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cổng nghĩa trang Mai Dịch (Cầu Giấy – Hà Nội) liên tục xuất hiện gần chục xe ô tô đỗ tập trung bán vải thiều. Không chỉ bán hàng không đúng nơi quy định, các chủ buôn còn xả rác bừa bãi và có hành động thiếu ý thức.
Bình luận 0

img

 Hoạt động buôn bán ngay trên lòng đường Hồ Tùng Mậu

Nghĩa trang Mai Dịch, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy - Hà Nội), là một trong những tuyến đường có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông lớn. Nhưng một tuần trở lại đây, tại đoạn đường này xuất hiện gần chục xe ô tô có trọng tải nhỏ chuyên chở vải thiều, đỗ trái phép trước khu vực nghĩa trang Mai Dịch để bán hàng cho khách đi đường.

Vải ở đây được các chủ buôn rao bán rẻ hơn so với giá thị trường, vì vậy có rất nhiều người đang tham gia lưu thông tiện đường đã rẽ vào mua hàng. Việc tập trung buôn bán ngay trên lòng đường không chỉ cản trở mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông, đặc biệt là trong những ngày mưa.

Không những vậy, trong lúc kinh doanh trái phép, các chủ buôn còn có những hành động thiếu ý thức như xả rác bừa bãi, thậm chí giải quyết "nhu cầu" ngay trước cổng Nghĩa trang Mai Dịch.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên Dân Việt ghi nhận được:

img
 
img
 Đường Hồ Tùng Mậu đoạn qua nghĩa trang Mai Dịch trở thành địa điểm buôn bán sôi động
img
 
img
Việc buôn bán này không chỉ cản trở giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện tham gia lưu thông
img
 
img
 Không chỉ xả rác, những chủ buôn còn giải quyết "nhu cầu" ngay trước cổng nghĩa trang Mai Dịch
img
 
img
Rác thải xả bừa bãi trên đường Hồ Tùng Mậu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem