Bánh mì thịt chuột

Thứ năm, ngày 06/01/2011 12:27 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ở bên Hàn Quốc có một vụ án ly kỳ. Nhằm triệt hạ lẫn nhau trong kinh doanh, tiệm bánh mì nọ tố tiệm bánh mì đối thủ đã bán cho khách hàng bánh mì kẹp thịt... chuột chết.
Bình luận 0

Dĩ nhiên một vụ xì-căng-đan chấn động nổ ra, và không chỉ mỗi tiệm bánh mì bị tố thiệt hại. Tất cả mọi người gần như không mua bánh mì nữa. Cảnh sát tiến hành điều tra, chứng minh vụ bê bối này là "kiệt tác" của tiệm bánh mì nọ nhằm bôi xấu đối thủ, và chủ tiệm đó sắp sửa cắp tráp hầu tòa.

Tại vụ này bên Hàn Quốc nên mới ầm ĩ vậy thôi. Chứ bên nước ta không hề có chuyện đó. Bánh mì kẹp thịt chuột ư? Biết bao tin đồn phở, hủ tiếu nấu nước dùng bằng chuột cống nhưng có thấy ai tẩy chay phở, hủ tiếu đâu? Đấy mới là tin đồn.

Còn mấy vụ có thật như bánh phở trộn phoóc-môn hay nước tương có chứa chất gây ung thư cũng chẳng ảnh hưởng mấy tới hai loại sản phẩm trên. Mà chưa kể, nhiều hàng quán xứ ta, bánh mì cũng như phở, thịt bò, thịt lợn, thịt chó cũng bẩn như “ổ chuột” ấy thôi. Có tố, có phá cũng chẳng được gì cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem