Mới đây, các trang Kapook, Thairath (Thái Lan) và Lollipop (Singapore)... đã đồng loạt đưa tin về vụ việc người mẫu mặc bikini quảng bá sản phẩm tại siêu thị điện máy ở Việt Nam. Nếu như trang Lollipop đưa tin khá trung lập thì Thairath cũng cho hay, vụ việc này đang gây nên làn sóng dư luận mạnh mẽ ở Việt Nam và bị cho là chiêu trò câu khách bị chỉ trích.
Cụ thể, vào cuối tuần qua ở Hà Nội, một dàn chân dài mặc bikini đã được siêu thị này bố trí đứng từ bãi để xe để dắt xe và hướng dẫn khách vào bên trong. Họ cũng tận tình hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm cho những khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm điện lạnh tại đây.
Trên trang Thairath, ngoài việc đưa lại những thông tin và ảnh về vụ việc này, tác giả bài viết cũng đăng tải cả đoạn clip cho thấy những "bóng hồng" mặc bikini đang đón khách từ bãi đỗ xe, dắt xe hộ khách trước khi dẫn "thượng đế" vào chọn sản phẩm.
Giải thích cho lý do đưa ra cách quảng bá sản phẩm gây tranh cãi tương tự, giám đốc marketing của công ty này đã khẳng định, mục đích của việc đưa người mẫu mặc bikini tương tự vào một siêu thị điện máy là để... "hướng tới việc giáo dục giới tính cho các bạn trẻ"!
Clip người mẫu mặc bikini dắt xe máy cho khách được trang Thairath đăng tải
Dàn mẫu mặc bikini gây xôn xao trước cửa siêu thị điện máy ở Hà Nội
Cách PR bằng bikini tương tự cũng khiến truyền thông nước ngoài xôn xao
Vui lòng nhập nội dung bình luận.