Bão giá, vẫn chi 6,5 triệu cho giỏ hoa ngày 8.3

Thứ tư, ngày 09/03/2011 14:42 PM (GMT+7)
Giỏ hoa hồng trị giá 6,5 triệu đồng này được kết hợp hài hòa giữa hoa hồng và hoa ly, gồm hoa hồng, 28 cành hoa lan tượng trưng cho tuổi của người nhận, có gắn hạt kim sa.
Bình luận 0

Đại diện Công ty Cổ phần Thế giới hoa tươi (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã xác nhận thông tin trên. Giỏ hoa 'khủng' này là đơn đặt hàng của một vị khách ở phía Bắc. Sáng 7.3, công ty này đa giao hàng cùng lời chúc mừng ngày 8.3 đến chủ nhân của bó hoa.

img
Dù tình hình kinh tế đang có nhiều khó khăn nhưng có người vẫn bỏ ra đến 5-6 triệu để mua hoa hồng tặng nhau. Ảnh: Tuổi Trẻ

Giỏ hoa hồng trị giá 6,5 triệu đồng này được kết hợp hài hòa giữa hoa hồng và hoa ly. Theo khách hàng, giỏ hoa có thông điệp gửi gắm trọn tình yêu thương cho “người ấy” trong dịp mừng 8.3, gồm hoa hồng, 28 cành hoa lan tượng trưng cho tuổi của người nhận, có gắn hạt kim sa.

Ngoài ra, công ty này đã nhận thực hiện một đơn hàng 6,42 triệu đồng của một khách hàng tại Hà Nội gửi tặng cùng lúc 2 sản phẩm cho một bạn gái tại TP.HCM trong ngày 8.3 với thông điệp: Bó hoa hồng đỏ “I miss you”; giỏ hoa hình trái tim “I love you”.

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem