Bảo mẫu lấy củi đánh bé 20 tháng tuổi tím người

Thứ bảy, ngày 14/05/2011 12:28 PM (GMT+7)
Đã lấy bô cho bé Toàn đi vệ sinh nhưng bé không chịu ngồi và khi bố bà Lan đang ăn cơm thì bé Toàn bò đến "đại tiện" trước mặt ông. Thấy bố cằn nhằn, "bảo mẫu" này bực bội, ra ngoài hiên lấy cây củi đánh bé Toàn.
Bình luận 0
img
Điểm giữ trẻ tự phát nơi bé Toàn bị đánh. Ảnh: Kiều Trang.

Chiều 13.5, chính quyền địa phương xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát, Bình Dương đã xác minh việc gia đình bé Trần Văn Toàn (20 tháng tuổi) tố cáo bé bị người giữ trẻ ở một điểm tự phát đánh vào mông, hông gây bầm tím, khiến cháu bé bị hoảng loạn về tinh thần.

Theo lời anh Trần Văn Tuấn - cha bé Toàn, tối 12.5, khi đến đón con từ điểm giữ trẻ của bà Nguyễn Thị Nhất (39 tuổi) ở ấp Phú Nghị, xã Hòa Lợi, anh thấy bé Toàn có biểu hiện sợ sệt khác thường.

"Đến tối, thấy con liên tục khóc quấy vợ chồng tôi kiểm tra thì phát hiện nhiều vết bầm tím trên mông, hông cháu", anh Tuấn kể.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu, bà Nhất thừa nhận hành vi đánh bé Toàn. Nguyên nhân là do bà đã lấy bô cho bé Toàn đi vệ sinh nhưng bé không chịu ngồi. Khi bố bà Lan đang ăn cơm thì bé Toàn bò đến "đại tiện" trước mặt ông. Thấy bố cằn nhằn, "bảo mẫu" này bực bội, ra ngoài hiên lấy cây củi đánh bé Toàn.

Cũng theo thừa nhận của bà Nhất, bà tổ chức nhận trông giữ trẻ từ đầu năm nay với giá 700.000 đồng mỗi tháng.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem