Báo Nông thôn Ngày nay trao sổ tiết kiệm cho cụ già sống vỉa hè

Thứ hai, ngày 06/06/2011 11:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 3.6, Báo NTNN kết hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bắc Ninh trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ cụ Nguyễn Văn Mùi, ở khu 10, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 3.1, Báo NTNN và Báo điện tử Dân Việt đã đăng bài"Cụ già 80 tuổi sống ở vỉa hè" phản ánh về hoàn cảnh của cụ Nguyễn Văn Mùi, 80 tuổi, có vợ và 3 con trai đã mất, hiện cụ còn một người con gái duy nhất đang bị ung thư giai đoạn cuối. Hai bố con cụ không có nhà, phải dựng một túp lều ở vỉa hè để kiếm sống bằng nghề bơm vá xe đạp...

img
Phó TBT Báo NTNN Dương Đức Nguyện trao sổ tiết kiệm 70 triệu đồng cho cụ Mùi.

Chia sẻ với hoàn cảnh thương tâm của cụ, Công ty cổ phần Phú Anh và Đại An (Bắc Ninh) thông qua Báo NTNN và Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Ninh ủng hộ cụ Mùi một sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng.

Phó Tổng biên tập Báo NTNN - ông Dương Đức Nguyện cho biết: Cụ Mùi là một trong nhiều trường hợp mà Báo NTNN làm cầu nối giúp đỡ trong cả nước. Mong rằng với số tiền này cụ Mùi sẽ đỡ khó khăn hơn trong cuộc sống.

Báo NTNN đang cùng với các cơ quan báo chí, địa phương, cấp uỷ, chính quyền phường Đại Phúc lo đất và xây tặng cụ Mùi một ngôi nhà tình nghĩa.

Cầm sổ tiết kiệm 70 triệu đồng trong tay, cụ Nguyễn Văn Mùi xúc động nói: "Cảm ơn các cơ quan báo chí, UBND phường Đại Phúc, khu phố 10 đã quan tâm đến tuổi già của tôi. Tôi chỉ mong có một mái nhà nhỏ để thờ cúng tổ tiên, vợ và các con tôi trước lúc về với tổ tiên”.

Báo NTNN, Báo điện tử Dân Việt và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tiếp nhận sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện trong nước và ngoài nước để có tiền xây nhà cho cụ. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo NTNN -13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem