Bảo vệ môi trường

Thứ năm, ngày 24/03/2011 06:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bà xã Mõ tôi mấy hôm nay có vẻ buồn, ít nói hẳn. Mấy lần Mõ tôi cố bắt chuyện nhưng bà cứ lờ đi.
Bình luận 0

Thôi chết, Mõ tôi bèn tự kiểm bản thân, xem mình có dính vào "danh sách đen" như cán bộ ở tỉnh H không, có đi qua Campuchia "bán khăn lạnh" như cán bộ ở tỉnh L không, có "đi bia ôm" như cán bộ ở tỉnh B không… thì tự thấy mình hoàn toàn không dính dáng, đâu quá tệ để phải chịu hình phạt như thế.

Đang ấm ức, thì đến tối hôm qua, bỗng nhiên bà xã Mõ tôi… ré lên một tràng cười hết sức kinh dị. Chưa kịp hết ngơ ngác, thì bà xã Mõ tôi nói luôn một hồi như súng liên thanh:

- Ông biết vì sao tôi "tịnh khẩu" mấy hôm nay không, vì hôm trước tôi chui vào… mạng, tình cờ xem được bộ ảnh cô người mẫu gì đó chụp ảnh “cởi truồng” bảo là để… bảo vệ môi trường, mà tôi thấy tức cười quá, nên cười to một tràng dài đến sái quai hàm đến bây giờ mới khỏi.

- Đó là ảnh khỏa thân nghệ thuật, ảnh "nuy", không ai gọi là ảnh “cởi truồng”. Bà không hiểu nghệ thuật nên mới nói và cười như thế.

- Nghệ thuật gì tôi không biết, cứ thấy người như cái que củi và “cởi truồng” ra chỉ làm xấu môi trường, thì tôi cứ bảo vậy.

- Nếu bà chê thì… hay là bà đi bảo vệ môi trường thử xem.

- Môi trường trong bộ ảnh đang cực đẹp thế kia đâu cần phải… “cởi truồng” ra mà bảo vệ. Xạo vừa thôi!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem