Barcelona sẽ đăng quang La Liga vào sáng mai?

Thứ tư, ngày 08/05/2013 18:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu Real Madrid không thể đánh bại Malaga trên sân nhà Bernabeu trong trận đấu sớm diễn ra rạng sáng 9.5 (giờ Việt Nam) thì Barca có thể sớm bật nút champagne ăn mừng ngôi vô địch La Liga mùa này.
Bình luận 0

Sau 34 vòng đấu, với 88 điểm hiện có và khoảng cách lên tới 11 điểm hơn đội thứ nhì Real Madrid, Barcelona có tới 99,9% khả năng vô địch La Liga mùa này.

Theo dự kiến, nếu đánh bại Atletico Madrid trong trận đấu ở vòng 35 diễn ra ngày 12.5, Barca sẽ chính thức đăng quang. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp có thể tổ chức ăn mừng sớm trước khi hành quân tới sân Vicente Calderon cuối tuần này. Lý do: Nếu Real Madrid không thể đánh bại Malaga trên sân nhà Bernabeu trong trận đấu sớm của vòng 35 diễn ra rạng sáng 9.5 (giờ Hà Nội), Barca chẳng cần phải dốc sức cũng chính thức lên ngôi trước 4 vòng đấu.

img
Malaga của Demichelis (phải) sẽ cản bước Real của Ronaldo?

Vào thời điểm hiện tại, Malaga đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 53 điểm, kém đội đứng thứ 4 Sociedad 5 điểm. Điều đó đồng nghĩa, cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới của Malaga vẫn còn.

Trong khi đó, tình hình nội bộ của Real Madrid lại không có được sự đoàn kết khi hầu hết các cầu thủ đang muốn “tống khứ” Mourinho. Với thực lực và tinh thần hiện tại, Malaga có thể tìm kiếm một kết quả tốt tại Bernabeu bởi trong trận lượt đi, họ đã đánh bại Real 3-2 trên sân nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem