CĐV Barca khoái Neymar và Lewandowski

Thứ ba, ngày 07/05/2013 14:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo kết quả cuộc thăm dò của nhật báo El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), phần lớn người hâm mộ Barca muốn đội bóng đưa Neymar và Robert Lewandowski về đá cặp tiền đạo với Lionel Messi.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Barca luôn được xem là đội bóng số một thế giới. Tuy nhiên, có một thực tế rất phũ phàng tồn tại ở sân Nou Camp, đó là hàng công của Blaugrana phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Messi. Bằng chứng là việc họ không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự vào lưới Bayern Munich tại vòng bán kết Champions League khi M10 “tịt ngòi” ở trận lượt đi và vắng mặt ở trận lượt về.

img
Neymar.

Vì vậy, vấn đề đặt ra với gã khổng lồ xứ Catalan lúc này là tìm kiếm người “chia lửa” với Messi ở mùa giải tới. Thời gian qua, đã có hàng loạt cái tên được nhắm tới như Neymar (Santos), Lewandowski (Borussia Dortmund), Wayne Rooney (M.U), Luis Suarez (Liverpool), Sergio Aguero (Man City), Mario Gomez (Bayern Munich) hay Radamel Falcao (Atletico Madrid).

Theo kết quả cuộc thăm dò dư luận vừa được tờ El Mundo Deportivo công bố, phần lớn các cule đều mong muốn ban lãnh đạo đội bóng đưa Neymar và Lewandowski về đá cặp với Messi. Cụ thể, Neymar nhận được 34% lượng phiếu trong tổng số 9.822 người tham gia cuộc thăm dò, còn Lewandowski nhận được 17%.

img
Lewandowski.

Trong khi đó, Aguero nhận được 10% lượng phiếu; Falcao được 4% lượng phiếu; Rooney 3% lượng phiếu. Mario Gomez và Suarez chỉ nhận được vỏn vẹn 2% lượng phiếu.

Đáng chú ý, một số chân sút hiện nay trong đội hình Barca lại nhận được khá ít lượng phiếu bầu. Cụ thể: Cristian Tello được 9%; Pedro Rodriguez và Alexis Sanchez được 5%; Gerard Deulofeu được 4% và David Villa được 3%.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem