Bắt cóc em gái để đòi tiền chuộc

Thứ ba, ngày 24/05/2011 15:10 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 23.5, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng Đồng Văn Thừa (21 tuổi) ngụ xã Minh Long, huyện Chơn Thành, có hành vi bắt cóc, tống tiền. Nạn nhân chính là em gái của Thừa, chị Đồng Thị Nhiều, 19 tuổi (ngụ cùng xã).
Bình luận 0

Trước đó, 8 giờ ngày 22.5, chị Nhiều đã gọi điện thoại về nhà cho chồng báo mình bị 1 người tên Thuận (chưa rõ lai lịch, địa chỉ) bắt cóc để đòi nợ. Sau đó, Thuận yêu cầu gia đình chị Nhiều phải mang 240 triệu đồng đến chuộc thì chị Nhiều mới được thả, sau 17 giờ không giao tiền thì chị Nhiều sẽ “biến mất”...

Theo điều tra của công an đầu năm 2011, Đồng Văn Thừa có quen biết một người tên Thuận (khoảng 40 tuổi), tại khu vực Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát, Bình Dương. Thuận nhiều lần rủ Thừa sang Campuchia để đánh bạc.

Thừa bị thua tiền quá nhiều nên đã vay mượn của Thuận 120 triệu đồng. Sau đó, Thuận đã ép Thừa phải viết giấy vay nợ của Thuận thành 240 triệu đồng. Theo công an, Thuận đã ép Thừa bắt cóc em gái mình để lấy tiền trả nợ cho Thuận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem