Giới thượng lưu ngày càng khắt khe khi lựa chọn bất động sản hạng sang
Tiêu chí mua sắm của giới thượng lưu: Càng hiếm càng đắt giá
Nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những sản phẩm độc, lạ và hiếm, giới thượng lưu sẵn sàng chi trả hàng chục, hàng trăm triệu cho những món hàng hiệu xa xỉ. Một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới, Thái tử Mohammad bin Salma từng chi 450 triệu USD để trở thành người duy nhất sở hữu kiệt tác Salvator Mundi "Đấng cứu thế" - bức họa đắt giá nhất thế giới theo báo Wall Street Journal. Trong khi đó, để sở hữu một chiếc túi Hermes Birkin, các vị thượng khách cũng không ngần ngại bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng và sẵn sàng chờ đợi từ 2-5 năm.
Tuy nhiên, cũng có những món đồ hiệu giới hạn không phải ai cũng có thể sở hữu được, kim cương xanh (Blue Diamond) là một ví dụ. Tập đoàn KGK Diamonds cho rằng cơ hội để tìm thấy một viên kim cương xanh trong mỏ chỉ là 1/10.000. Chính bởi sự khan hiếm, giá trị của kim cương xanh thuộc top đắt đỏ nhất thế giới, năm 2016, trong một buổi đấu giá tại New York, một tỷ phú giấu tên đã chi tới 25,4 triệu USD để sở hữu cho mình viên kim cương mang tên "Cullinan Dream".
Bên cạnh thú vui sưu tập hàng hiệu, giới tinh hoa còn dành sự quan tâm đến việc sở hữu bất động sản để ở và đầu tư. Theo báo cáo năm 2021 của Knight Frank (Mỹ), 26% người giàu sở hữu giá trị tài sản trên 30 triệu USD cho biết họ đang có nhu cầu đầu tư bất động sản, cao hơn so với trái phiếu, chứng khoán, vàng...
Khi thị trường xuất hiện càng nhiều dự án, tiêu chí lựa chọn của giới tinh hoa cũng theo đó trở nên khắt khe hơn. Họ khao khát tìm kiếm một nơi đáp ứng nhu cầu sống, hưởng thụ với đẳng cấp khác biệt, nơi những giá trị cá nhân được tôn vinh. Những căn hộ hàng hiệu siêu hiếm dễ dàng thỏa mãn giới tinh hoa khi hội tụ những tiêu chuẩn hạng sang như: độc nhất, vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tính riêng tư, tiện ích hiện đại, được bảo chứng bởi đơn vị vận hành nổi tiếng,...
Theo nghiên cứu của Savills, hiện tại trên toàn thế giới chỉ có 517 dự án và 76.000 căn hộ/căn nhà hàng hiệu, trong đó mỗi thương hiệu đều sở hữu những nét riêng khác biệt. Tại Việt Nam, CBRE nhận định thị trường đang được dẫn dắt bởi phân khúc hạng sang và cao cấp, nhằm thỏa mãn nhu cầu của giới thượng lưu.
"Viên kim cương xanh" The Grand Manhattan - Dấu ấn độc đáo trên bản đồ bất động sản hạng sang
Không gian sống đẳng cấp về tiện ích, khác biệt về trải nghiệm ngày càng được tầng lớp người siêu giàu “săn lùng”, thúc đẩy sự phát triển của bất động sản hạng sang đạt chuẩn quốc tế. Nổi bật trên thị trường bất động sản cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian qua, The Grand Manhattan ghi dấu ấn như một biểu tượng mới tại Sài Gòn.
Nằm ngay trên trục đường huyết mạch của trung tâm Quận 1 với 2 mặt tiền đắc địa đường Cô Giang - Cô Bắc, The Grand Manhattan hội tụ những điều giới thượng lưu đang tìm kiếm ở một sản phẩm bất động sản: khan hiếm, lộng lẫy, đắt giá và độc bản. Dự án tựa như một viên kim cương xanh giúp nâng tầm bộ sưu tập của chủ nhân danh giá.
The Grand Manhattan - “Viên kim cương xanh” nơi trái tim Quận 1
Phát triển từ concept “kim cương xanh”, The Grand Manhattan được định vị là khối tài sản khan hiếm và giá trị bậc nhất trên thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh. Dự án nằm trên quỹ đất ít ỏi còn sót lại tại lõi trung tâm Quận 1, nơi được ví như “tấc đất tấc vàng” của TP. Hồ Chí Minh, nơi đây là tâm điểm kết nối các điểm du lịch, khách sạn 5 sao, tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính cũng như thừa hưởng hệ thống hạ tầng – giao thông đồng bộ.
Nội thất sang trọng tại căn hộ cao cấp The Grand Manhattan
Không chỉ tọa lạc ở tâm điểm tinh hoa, The Grand Manhattan còn hội tụ những giá trị đắt giá trong thiết kế, tiện ích đẳng cấp cùng sự bảo chứng uy tín của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cảm hứng thiết kế từ sông Mê Kông được thể hiện xuyên suốt trong các chi tiết về cảnh quan, không gian nội thất với ý nghĩa mang đến tài lộc cho chủ nhân tinh hoa, đồng thời thấm đẫm giá trị văn hóa Việt đã giúp The Grand Manhattan khẳng định sự khác biệt so với những dự án khác. Đặc biệt, The Grand Manhattan sở hữu diện mạo nổi bật với mặt dựng bên ngoài ấn tượng, tựa như viên kim cương tỏa sáng với những giác cắt hoàn hảo từ những chất liệu cao cấp nhất.
Là một trong những điểm sáng trên bản đồ bất động sản hạng sang, The Grand Manhattan hứa hẹn sẽ là tài sản giúp khẳng định vị thế chủ nhân và bảo chứng tiềm năng sinh lời bền vững.
Thông tin chi tiết:
Hệ thống đại lý phân phối dự án The Grand Manhattan:
- Đại lý Tân Thời Đại - 0975117046
- Đại lý Mai Việt Land - 0961383811
- Đại lý Địa ốc 5 Sao - 0356322599
- Đại lý Sunland Sài Gòn - 0908837717
- Đại lý Gia Phát Thảo Điền - 0909846678
- Đại lý Queen Land - 0916086688.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.