Bắt giữ 5 xe cùng một biển số chở hàng lậu

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 09:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong 10 chiếc xe tải chở hàng lậu bị bắt giữ thì có tới 5 xe cùng mang BKS 29M-1922, nhưng vẫn qua được rất nhiều trạm kiểm soát để vào trung tâm Hà Nội.
Bình luận 0

Ngày 19.10, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ 10 xe tải chở hàng lậu vào địa bàn.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 6 giờ 15, cơ quan chức năng phát hiện 10 chiếc xe tải chở hàng hóa vào chợ Phúc Tân (Hoàn Kiếm), nghi vấn chở hàng lậu nên đã bắt giữ.

img
Trong 10 chiếc xe tải bị bắt có tới 5 xe cùng mang BKS 29M-1922.

Tại thời điểm kiểm tra, các lái xe không xuất trình được hồ sơ nguồn gốc số hàng chở trên xe, chủ yếu là quần áo, vải vóc và đồ gia dụng. Nhiều khả năng nguồn gốc số hàng trên được vận chuyển từ Trung Quốc về, sau đó phân phối đi các đại lý trong toàn quốc để tiêu thụ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ số hàng trên không xuất hiện. Trong 10 chiếc xe tải bị bắt giữ thì có tới 5 xe cùng mang BKS 29M-1922, nhưng vẫn qua được rất nhiều trạm kiểm soát để vào trung tâm Hà Nội. Cơ quan công an nghi vấn, các đối tượng này sử dụng BKS giả để qua mắt các trạm kiểm soát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem