Bắt kẻ bị tố chuyên cưỡng hiếp bạn gái mới quen

Thứ ba, ngày 26/07/2011 19:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nghe tin Tuấn bị bắt, nhiều cô gái đã đến Công an phường tố cáo, chỉ mặt, vạch tội y đã dùng thủ đoạn làm quen qua chat, lừa đảo để cưỡng hiếp, cướp tài sản của họ.
Bình luận 0

Chiều 25.7, Công an phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đắc Tuấn, 24 tuổi, trú tại khối Quang Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Với thủ đoạn làm quen qua chat và điện thoại di động, đối tượng đã dụ được chị Nguyễn Thị T. L., 16 tuổi, trú tại phường Đông Vĩnh đi uống cà phê. Tuy nhiên, hắn không dừng lại ở quán cà phê mà chở chị L vọt thẳng đến một bãi phi lao vắng rồi giở trò cưỡng hiếp.

Thấy không đạt được mục đích vì chị L chống cự quyết liệt, hắn quay sang bóp cổ và móc túi lấy của chị một chiếc điện thoại hiệu Nokia trị giá 1,6 triệu đồng. May mắn, lúc đó có người đi đến, chị L đã vùng thoát được và đến công an phường trình báo.

 img
Đối tượng Nguyễn Đắc Tuấn

Vụ việc đang tiến hành điều tra thì trưa 23.7, công an phường bất ngờ nhận được thông tin từ chị L cho biết, tên cướp đã dùng chính máy điện thoại di động của chị để nhắn tin và làm quen với một bạn gái của chị có trong danh bạ điện thoại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng khi hắn phóng xe đến điểm hẹn để gặp bạn gái của L. tại cổng Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Nghệ An.

Tại trụ sở Công an phường, Nguyễn Đắc Tuấn một mực cho rằng cơ quan công an đã bắt nhầm người. Tuy nhiên, khi nghe tin Tuấn bị bắt, nhiều cô gái đã đến Công an phường tố cáo, chỉ mặt, vạch tội y đã dùng thủ đoạn trên để cưỡng hiếp, cướp tài sản của họ.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem