Bắt khẩn cấp kẻ rủ bạn hiếp dâm bạn gái mình

Thứ tư, ngày 11/05/2011 07:00 AM (GMT+7)
Sau khi quan hệ tình dục với bạn gái xong, Thành mở cửa cho Tuấn, Tiến, Việt lần lượt vào cưỡng hiếp Y.
Bình luận 0

Ngày 9.5, cơ quan CSĐT Công an TX.TDM (Bình Dương) đã tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng Trịnh Công Thành, SN 1991, Ngô Minh Tiến, SN 1993, Ung Quốc Việt, SN 1993 cùng ngụ TX.TDM và Phạm Minh Tuấn, SN 1991, ngụ Củ Chi (TP.HCM) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trưa 8.5, sau khi đi ăn đám cưới về cả nhóm rủ nhau đi uống cà phê, sau đó Thành rủ thêm bạn gái là cô H.T.K.Y, SN 1996, ngụ TX.TDM đi cùng.

Chở bạn gái đến khu vực cầu Suối Giữa thì Thành nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên gọi điện thoại cho Tiến nhờ mua bao cao su.

Tiến mua bao cao su đưa cho Thành rồi chạy sau xe Thành, Thành chở Y. vào khách sạn D.K thuộc phường Hiệp An, TX.TDM thuê phòng thực hiện dục vọng của mình.

Tiến ở bên ngoài chờ và tiếp tục gọi điện cho Việt, Tuấn và đối tượng tên Long, Hải đến khách sạn. Sau khi ăn nằm với bạn gái xong, Thành mở cửa cho Tuấn, Tiến, Việt lần lượt vào cưỡng hiếp Y.

Thấy hành vi của nhóm thanh niên này đáng ngờ, chủ khách sạn đã báo công an sự việc. Các đối tượng bị mời về trụ sở công an làm việc và đã thừa nhận hành vi của mình.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Theo Bình Dương Online
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem