Bắt khẩn cấp kẻ tra tấn vợ như thời trung cổ

Thứ tư, ngày 20/07/2011 19:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an quận Thanh Xuân vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Lưu Nguyễn Tân (SN 1963, ở ngõ 105 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Bình luận 0

Trước đó, do nghi ngờ vợ mình là chị Trần Thị Thu Hằng (SN 1965) dan díu với người đàn ông hàng xóm, Tân đã trói vợ bằng xích sắt, dùng búa và vỏ chai bia đánh vợ thừa sống thiếu chết. Cuộc đánh đập kéo dài từ 5h sáng đến khoảng 18h chiều 19.7.

Chị Hằng còn bị bỏ đói, khát và đau đớn. Nạn nhân không thể kêu cứu vì yếu, ngất xỉu nhiều lần. Trên cánh tay người phụ nữ đáng thương này có vết thương dài, máu chảy đầm đìa. Tân đã dùng kim khâu dúm dó vết thương lại.

Nhận được tin báo công an đã nhanh chóng đến giải cứu, chị Hằng gần như kiệt sức.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Lưu Nguyễn Tân thừa nhận đã đánh đập vợ dã man. Các dụng cụ Tân dùng để tra tấn vợ như xích, búa, vỏ chai bia... đã bị thu giữ.

Tân cho rằng do say bia nên khi hành động không biết gì. Tuy nhiên, theo nạn nhân, nguyên nhân vụ việc là do Tân ghen tuông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem