Bắt người trái phép để đòi nợ

Thứ năm, ngày 13/06/2013 09:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đến nhà anh Dân để đòi nợ 40 triệu đồng nhưng anh này chưa có tiền trả, các đối tượng đã bắt anh Dân lên xe máy chở đi để ép gia đình anh trả tiền.
Bình luận 0

Ngày 12.6, Công an TP.Pleiku (Gia Lai) cho biết hiện đang tạm giữ 2 đối tượng Vũ Hoài Anh (SN1983) trú tại tổ 1, phường Hoa Lư (TP.Pleiku) và Trần Bá Hào (SN 1982) trú tại tổ 3, phường Hội Phú (TP.Pleiku) để điều tra làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 9.6, Hào, Anh và một số đối tượng (chưa xác định lai lịch) đến nhà anh Võ Thanh Dân (SN 1982) trú tổ 13, phường Hội Phú để đòi nợ 40 triệu đồng. Do anh Dân chưa có tiền trả nên các đối tượng trên đã bắt anh lên xe máy chở đến quán cà phê tại xã Diên Phú, TP.Pleiku để ép gia đình anh Dân trả tiền, sau đó đưa về giữ anh Dân tại nhà anh rể của đối tượng Anh. Đến khoảng 0 giờ ngày 10.6, khi biết bị công an phát hiện nên Anh đã chở anh Dân đến Công an phường Hoa Lư đầu thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem