Bắt thêm trùm ma túy trong chuyên án 838H

Thứ ba, ngày 21/08/2012 09:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đối tượng trong chuyên án 838H vừa bị bắt là Nông Thị Ngân - một mắt xích trong đường dây buôn bán, vận chuyển số lượng ma túy cực lớn được Công an Nghệ An triệt phá đầu tháng 8.
Bình luận 0

Sáng 20.8, nguồn tin từ Phòng CSĐT tội phạm ma túy Công an Nghệ An cho biết, đã bắt thêm một đối tượng trong chuyên án 838H là Nông Thị Ngân (36 tuổi, quê xã Bằng Ngân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Cạn, trú tại xã Đăk NDrung, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông).

img
Cảnh sát nghi ngờ các đối tượng trong đường dây ma tuý này, 5 năm qua đã vận chuyển cả ngàn bánh heroin từ nước ngoài về tiêu thụ tại thị trường nội địa

Hiện đối tượng này đã bị lực lượng điều tra di lý từ tỉnh Đăk Nông về Nghệ An. Ngân là một mắt xích trong đường dây buôn bán, vận chuyển số lượng ma túy cực lớn được Công an Nghệ An triệt phá đầu tháng 8. Trước đó, trong 2 ngày 31.7 và 1.8, Công an Nghệ An đã bắt giữ 6 đối tượng cùng với số tang vật là 70 bánh heroin.

Theo cơ quan công an, trong năm 2012, đường dây này đã vận chuyển 300 bánh heroin từ Lào về Việt Nam; riêng Nông Thị Ngân đã vận chuyển trót lọt 90 bánh heroin.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem