Bầu Đệ và HLV Quang Hà: “Ghét nhau ném đá…”

Thứ tư, ngày 06/02/2013 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt- Chuyện nhà cầm quân Triệu Quang Hà và đội Thanh Hóa chia tay nhau, không phải là một cuộc “thuận tình ly hôn” êm đẹp. Bởi nếu đồng thuận “đường ai nấy đi”, họ sẽ chẳng dành cho nhau những lời đắng chát...
Bình luận 0

Trên một tờ báo điện tử hôm qua, vị HLV họ Triệu cho rằng, ông bị thôi việc vì không chấp nhận để cho bầu Đệ (Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ) chỉ đạo chuyên môn tại giải giao hữu tứ hùng ở Hải Phòng vừa qua.

img
Bầu Đệ và Quang Hà những ngày còn ngồi chung "con thuyền" Thanh Hóa. Ảnh: Thể thao văn hóa.

“Tiếng bấc ném đi”, ngay lập tức có “tiềng chì đáp lại”. Bầu Đệ của đội bóng xứ Thanh mau chóng đăng đàn trên một tờ khác để “phản pháo” vị HLV cũ của đội.

Theo đó, ông bầu này liệt kê hàng loạt những lý do “khiến lãnh đạo Thanh Hóa phải chấm dứt hợp đồng” với nhà cầm quân Triệu Quang Hà nhằm phủ nhận chuyện bật ông chủ ngủ ngoài đường.

Nào là không hoàn thành chỉ tiêu ở mùa bóng 2012. Nào là quản quân không được để cho cầu thủ sinh hoạt không tốt, nảy sinh “tình trạng cầu thủ mâu thuẫn, va chạm với nhau”. Nào là đội bóng đặt mục tiêu cao hơn nên phải tìm HLV có đủ năng lực, bản lĩnh.

Nghe ông bầu này nói thì có vẻ HLV họ Triệu là nhà cầm quân vừa không đủ tài vừa chẳng đủ tầm.

Nhưng với dân bóng đá hiểu chuyện, những lời “kết tội” nhằm vào ông Hà đó, càng khiến người ta đau đáu với câu hỏi: Nghề bạc hay người bạc?

Mới chỉ nửa năm về trước thôi, vào cái ngày Thanh Hóa “lội ngược dòng” đánh bại K.Khánh Hòa ở vòng 24 V.League 2012 để trụ hạng trước 2 vòng đấu, ông Hà được xưng tụng như người hùng của đội bóng xứ Thanh.

Còn hiện giờ, trong mắt và trong lời nói của bầu Đệ, vị HLV quê Thanh Hóa là “tướng” bất tài.

Tình phụ. Phụ tình. Ai phụ ai? Để rồi giờ hát câu “Ghét nhau ném đá vỡ đầu nhau ra”…trên báo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem