NÓNG: HLV Triệu Quang Hà chia tay Thanh Hóa

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 12:36 PM (GMT+7)
Dân Việt-Theo nguồn tin của Dân Việt, mối duyên giữa nhà cầm quân họ Triệu và đội bóng quê hương đã chính thức tan vỡ vào đêm ngày 2.2.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt vào sáng nay, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận: "Chúng tôi và HLV Triệu Quang Hà đã thống nhất thanh lý hợp đồng trước thời hạn".

img
 

Theo ông Đệ, việc chia tay xuất phát từ nguyện vọng của 2 phía. "Anh Hà nói rằng anh ấy cần một môi trường làm việc mới. Còn Thanh Hóa cũng có nhu cầu một nhà cầm quân mới. Thế nên, 2 bên quyết định chia tay trước thời hạn"

Đây là lần thứ 2 nhà cầm quân họ Triệu rời ghế “thuyền trưởng” đội bóng xứ Thanh. Trước đó vào tháng 6.2009, chưa đầy một tuần sau khi chia tay Hà Nội.T&T, ông Hà nhận lời về cầm lái Thanh Hóa, khi đó đang ngấp nghé rớt hạng ở V.League 2009.

Tuy nhiên, ngày về của HLV Triệu Quang Hà đã không nhận được sự ủng hộ của một bộ phận cầu thủ. Thanh Hóa thua liên tiếp và một lần nữa, lãnh đạo CLB quyết định thay HLV trưởng.

Hai năm sau cuộc hồi hương đắng đót đó, vào cuối tháng 8.2011, ông thầy họ Triệu lại nhận lời trở lại dẫn dắt Thanh Hóa theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dưới bàn tay chèo lái của vị “thuyền trưởng” này, đội bóng xứ Thanh đã đánh đích V.League 2012 ở vị trí thứ 11.

Thế nhưng, anh và đội bóng quê hương đã không thể đồng hành cho đến hết thời hạn của bản hợp đồng.

Được biết, sau khi chia tay HLV Triệu Quang Hà, đội bóng xứ Thanh đã nhanh chóng mời nhà cầm quân Mai Đức Chung về dẫn dắt đội. Ông Chung đã nhận lời và sớm bắt tay vào công việc ngay từ hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem