Bầu Tam tiếp tục tài trợ giải hạng Nhì - Cúp Asanzo 2021, cam kết gắn bó bóng đá lâu dài

Thứ tư, ngày 28/04/2021 18:00 PM (GMT+7)
Sau thời gian ngắn gián đoạn, ông bầu Phạm Văn Tam đã tiếp tục tài trợ cho giải hạng Nhì quốc gia với niềm tin vào bóng đá sạch để cùng chung tay giúp bóng đá nước nhà phát triển hơn.
Bình luận 0

Chiều 28/4/2021, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2021 giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Tập đoàn điện tử Asanzo. Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2021 với sự tham dự của 14 đội bóng chính thức khởi tranh từ ngày 4/5. Đây là một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu của bóng đá quốc gia. Chính từ sân chơi này, nhiều cầu thủ đã trưởng thành, nhiều đội bóng khẳng định được bản lĩnh để tiến lên thi đấu tại các giải chuyên nghiệp, như giải hạng Nhất và xa hơn là giải vô địch quốc gia V-League.

img

Trước thềm giải đấu, LĐBD Việt Nam vui mừng đón nhận sự hợp tác đến từ Tập đoàn điện tử Asanzo trên cương vị là Nhà tài trợ chính. Đây là lần thứ 2 Asanzo tài trợ giải hạng Nhì, sau lần đầu năm 2019. Với sự đồng hành của của Asanzo, giải hạng Nhì quốc gia 2021 có tên gọi chính thức "Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia – Cúp Asanzo 2021".

Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, ông bầu Phạm Văn Tam nổi tiếng là một doanh nhân có niềm đam mê với bóng đá. Dù rất bận rộn nhưng ông cũng là gương mặt rất quen thuộc trong nhiều hoạt động bóng đá, như tài trợ giải hạng Nhì, CLB Than Quảng Ninh, CLB Hòa Bình, các lần trao thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam, Đội tuyển Việt Nam...

img

Với lần trở lại tài trợ giải hạng Nhì đầy ý nghĩa này, bầu Tam đã cho biết: “Cá nhân tôi yêu bóng đá, luôn đồng hành cho các giải bóng đá. Asanzo tâm niệm hỗ trợ các đội bóng tốt hơn, Tôi rất là vui khi Asanzo được đồng hành giải bóng đá năm nay. Tôi hy vọng giải bóng đá sẽ được diễn ra an toàn mang lại nhiều trận đấu hay, chất lượng phục vụ người hâm mộ”.

Chia sẻ tâm trạng trong dịp tái xuất này, bầu Tam tâm sự: "Tôi không biết hứa sao, nhưng với sức khoẻ và sự nhiệt tình tôi sẽ gắn kết lâu dài với bóng đá, không chỉ giải hạng Nhì. Bởi bóng đá là đam mê của tôi và đây là nơi xây dựng, kết nối các doanh nghiệp. Tôi hy vọng sẽ được gắn kết với bóng đá Việt Nam lâu nhất có thể".

img

Nhằm phục vụ nhu cầu đông đảo khán giả, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021 sẽ có nhiều trận đấu được Next Media lựa chọn tường thuật trực tiếp trên các nền tảng truyền hình truyền thống và được livestram trực tiếp trên kênh Youtube, trang Fanpage của LĐBĐVN và NextSports chuyên biệt về thể thao.

Theo lịch thi đấu ban hành, lượt đi vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ 4/5 tới 3/6 và lượt về diễn ra từ ngày 5/7 tới 4/8 với sự tham gia của 14 đội, chia thành 2 bảng như sau:

Bảng A: Kon Tum, Lâm Đồng, Trẻ SHB Đà Nẵng, Trẻ Quảng Nam, Hải Nam Vĩnh Phúc, Hoà Bình và PVF.

Bảng B: Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Định, Trẻ TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết (dự kiến ngày 12/8/2021).

img

Tại vòng chung kết, 4 đội sẽ được chia thành hai cặp đấu theo mã số: nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A. Hai đội thắng được xếp đồng hạng Nhất, được nhận thưởng 150 triệu đồng và giành quyền lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Lễ khai mạc diễn ra vào 4/5 trên SVĐ Hoà Bình, giữa CLB Hoà Bình và Hải Nam Vĩnh Phúc. Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, công việc cho lễ khai mạc giải rất gấp rút, các điều kiện trải nghiệm đều tốt. Khai mạc có màn trình diễn nét đặc sắc Tây Bắc, làm nổi bật slogan CLB Hoà Bình “Niềm tự hào Tây Bắc”.

Giới thiệu về nhà tài trợ Asanzo

Thành lập năm 2014, Asanzo là thương hiệu Điện tử - Điện lạnh Việt Nam do Chủ tịch HĐQT Pham Văn Tam sám lập. Từ khi bắt đầu, Asanzo đã định hướng sẽ phục vụ người nông dân, lao động phổ thông có thu nhập trung bình. Qua thời gian, Hệ sinh thái TV giá tốt đã dần được mở rộng nhờ sự đón nhận từ người dùng. Từ chiếc TV chạy bình Ắc-quy trên ghe thuyền, rồi vào từng nhà dân với tính năng chống sét, chống ăn mòn, tiết kiệm điện nhưng vừa phải với túi tiền.

Nhờ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường, TV Asanzo ngày một hoàn thiện, thêm nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng, giảm thời gian và tăng tiện ích. Nổi bật là việc Asanzo là thương hiệu Việt đầu tiên ra mắt TV iSlim Pro chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất từ Google.

Bước sang Lĩnh vực Điện lạnh với niềm cảm hứng không đổi, đầu tháng 4 vừa qua, Asanzo lần đầu giới thiệu nền tảng smarthom cho riêng mình với tên gọi ASG Home. Điều hoà thế hệ mới WifiKook là thiết bị khởi đầu trong cuỗi sản phẩm của công ty với mục tiêu tận dụng sức mạnh của nền tảng mới, mở đường cho hệ sinh thái thông minh do chính các kỹ sư người Việt phát triển trong tương lai không xa.

Không chỉ sản phẩm điều hoà giá tốt, tiết kiệm điện năng bảo vệ sức khoẻ cũng là bước ngoặt mà Asanzo theo đuổi với mục tiêu hoà nhập vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Song song với đó là sự ra đời của hàng loạt những sản phẩm Điện gia dụng, Máy làm mát, lọc mát, Lọc nước, Quạt điện…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem