Bé ba tuổi bị bố đốt được về nhà

Thứ tư, ngày 27/07/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương tận tình cứu chữa, cháu Vũ Quốc Linh đã được ra viện và về điều trị tại nhà bà ngoại ở xã Tế Tân, huyện Nông Cống, Thanh Hóa.
Bình luận 0

Ngày 26.7.2011, trao đổi với Dân Việt, chị Lê Thị Hà - mẹ cháu Linh - cho biết: "May mắn là lần này cháu không bị nhiễm trùng máu. Các bác sĩ cho cháu uống thuốc và truyền dịch trong hai ngày là cháu hạ sốt và ăn uống được lại bình thường. Sau khi sức khỏe của Linh bình phục, cháu đã được xuất viện.

Gia đình chúng tôi đã thuê xe ô tô đưa cháu về nhà bà ngoại ở xã Tế Tân, huyện Nông Cống. Các bác, các chú cháu đã lắp cho Linh một chiếc điều hòa trong phòng điều trị tại nhà để đảm bảo các vết thương của cháu không bị nhiễm trùng trong thời tiết nóng nực hiện nay".

img
Cháu Vũ Quốc Linh và mẹ ở Bệnh viện Nhi Trung ương

Chị Hà cho biết thêm, ngay sau khi các vết thương của cháu Linh thành sẹo và lành hẳn, gia đình sẽ tiếp tục đưa cháu lên Viện Bỏng Quốc gia để các bác sĩ làm phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng cho cháu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem