Bé ba tuổi bị bố tưới xăng đốt đã được ghép da

Thứ năm, ngày 19/05/2011 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 19.5, chị Lê Thị Hà, mẹ cháu Vũ Quốc Linh, cho biết chiều 18.5, các bác sĩ bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã tiến hành lấy da hai đùi của chị Hà để cấy ghép cho cháu Linh.
Bình luận 0

Dù rất đau và mệt nhưng chị Hà vẫn không giấu được niềm vui trong giọng nói: "Các bác sĩ bảo cháu đã qua cơn nguy kịch và đang phục hồi tốt. Từ khi cháu không còn phải thở máy cách đây chục ngày, tôi đã được vào thăm và chăm sóc cháu".

img
Bé Linh đã được các bác sĩ cấy ghép da

Sau khi cấy ghép da, sức khỏe của cháu Linh đang có nhiều tiến triển tốt. Hiện tại, cả chị Hà và bé Linh đều đang được người thân bên ngoại chăm sóc tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Chị Hà rất nóng lòng muốn đi thăm con sau phẫu thuật nhưng hai chân chị đang rất đau nên không thể đi lại được.

Chị Hà cho biết thêm, sau khi báo chí đăng tải, ngày hôm qua mẹ con chị đã nhận được thêm gần 50 triệu đồng tiền ủng hộ, giúp đỡ của bạn đọc cả nước. Nhiều cơ quan, tổ chức từ thiện đều ngỏ ý sẵn sàng đón cháu về Viện Bỏng Quốc gia chữa trị. Tuy nhiên các bác sĩ của viện Nhi Thanh Hóa đảm bảo là sẽ chữa khỏi cho cháu.

Chị Hà cũng bày tỏ sự lo ngại gã chồng vũ phu Vũ Quốc Quang sẽ không bị xử lý nghiêm khắc và sớm trở về. "Với những sự việc kinh hoàng đã xảy ra, nếu giờ Quang được thả về thì mẹ con tôi chỉ có chết. Thế nhưng tôi vẫn tin vào sự nghiêm minh của pháp luật".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem