Bé gái 9 tuổi kẹt trong ô tô 2 ngày, bên bố đã chết

Thứ ba, ngày 15/11/2011 16:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một bé gái, 9 tuổi, bị mắc kẹt dây an toàn trong xe ô tô bị tai nạn, bên cạnh người bố đã chết. Hai ngày sau cô bé mới được phát hiện ra và được giải cứu.
Bình luận 0

Theo cảnh sát, có thể vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 11.11 tại vùng nông thôn hạt Craven, bang Bắc Carolina (Mỹ), sau khi hai bố con anh Doug Landon rời trạm xăng cách nhà mấy dặm.

Khi xe bị tai nạn, cô bé Jordan Landon đã hét lên, song tiếng hét bị chìm vào im lặng của chốn đồng không mông quạnh. Cô bé ở một mình như vậy trong suốt 2 ngày.

img
Hiện trường vụ tai nạn
img

Mẹ của bé gái Jordan Landon thấy hai bố con đi không về nên đã báo tin cho cảnh sát tìm người mất tích.

Mãi đến tối ngày 13.11, một người đàn ông đi qua đoạn đường đó thấy một chiếc ô tô Chevrolet Monte Carlo 1995 bị lật ngửa, mới báo tin cho cảnh sát thì cô bé Jordan mới được cứu thoát. Cô bé đã sống qua 2 ngày bằng cách ăn bánh và uống nước có trong xe, co ro dưới trời lạnh, bên cạnh người bố đã chết.

Cảnh sát phải huy động 3 đội cứu hộ đến làm việc trong vòng 1 giờ đồng hồ mới đưa được cô bé Jordan bị mắc kẹt trong xe ra. Jordan không bị thương nghiêm trọng. Cô bé được đưa ngay vào bệnh viện chăm sóc và đã bình phục trở lại.

Trung úy cảnh sát David Clifton nói rằng: “Cháu đã tự biết giữ bình tĩnh. Đối với đứa bé 9 tuổi, làm được như thế thật là dũng cảm”.

img
Hai bố con bé Jordan do camera trạm xăng ghi lại, trước khi bị tai nạn

Cơ quan điều tra cho rằng: chạy xe quá tốc độ là nguyên nhân dẫn đến tai nạn vì họ tìm thấy đồng hồ đo tốc độ dừng lại ở mức 110 dặm/giờ, không tìm thấy bằng chứng nào liên quan đến rượu bia.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem