Berlusconi chi hơn 8 tỷ đồng mua xe cho người đẹp

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi bị cáo buộc chi 280.000 Euro (tương đương hơn 8 tỷ đồng) để mua xe hạng sang tặng cho các vũ nữ mà ông từng qua lại, hẹn hò
Bình luận 0

Telegraph đưa tin, ông Berlusconi đã mua tặng các người đẹp 13 xe hơi cao cấp gồm: 5 chiếc Minis, 4 chiếc Mercedes Smart, một chiếc Land Rover 70.000 Euro, và một chiếc Volkswagen Beetle.

img
Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi. Ảnh: IMG

Thông tin trên được các công tố viên thành phố Milan đưa ra, sau một cuộc điều tra về “vành đai gái gọi” xung quanh cuộc đời vị Thủ tướng “trường kỳ” nhất nước Ý. Tên của một số gái làng chơi, vũ nữ cũng được liệt kê trong tài liệu điều tra.

Trước đó, các công tố viên đã tìm thấy rất nhiều bằng chứng từ các tài khoản ngân hàng của ông Berlusconi. Theo đó, nhà tỷ phú 74 tuổi đã hào phóng vung tiền để mua tặng các “bóng hồng” quanh mình nhiều loại trang sức giá trị.

Số tiền mua xe được rút trực tiếp từ một tài khoản mang tên Berlusconi, hoặc thông qua tài khoản trợ lý của ông.

Dự kiến, ông Berlusconi sẽ hầu tòa tại Milan vào ngày 6.4 tới, vì cáo buộc lạm dụng chức quyền, và mua dâm trẻ vị thành niên.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem