Berlusconi đi phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo

Thứ ba, ngày 08/03/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 7.3, Thủ tướng Ý đã trải qua 4 giờ đồng hồ phẫu thuật thẩm mỹ, để xóa đi những vết sẹo và thương tổn trên mặt – hậu quả của vụ tấn công tại quảng trường thành phố Milan cách đây hơn một năm
Bình luận 0

Được biết, cuộc phẫu thuật của ông Berlusconi bao gồm cả kỹ thuật cấy ghép xương cho phần quai hàm, cằm, và răng.

Các bác sỹ cho biết, vụ tấn công đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng quai hàm của ông Berlusconi. Vì thế, ca phẫu thuật trên là cần thiết để giúp ông khắc phục tình trạng này.

img
Thủ tướng Ý Silivo Berlusconi bị tấn công hồi tháng 12.2009. Ảnh: Reuters

Alberto Zangrillo – bác sỹ riêng của Thủ tướng Ý, cho biết, ca phẫu thuật diễn ra thành công, và ngài Thủ tướng có thể làm việc trở lại vào hôm thứ Năm tới, 10.3.

Ông trùm truyền thông Silvio Berlusconi bị vỡ mũi, gãy răng, và chảy máu môi, khi bị tấn công bất ngờ tại một cuộc biểu tình chính trị ở quảng trường thành phố Milan hồi tháng 12.2009.

Kẻ tấn công là Massimo Tartaglia, 42 tuổi. Anh này được tha bổng hồi tháng Sáu năm ngoái, sau khi có bằng chứng cho thấy, đây là người “có vấn đề về tâm thần”.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem