Bị trêu ghẹo, “nữ quái” vung dao giết người

Thứ năm, ngày 13/12/2012 13:52 PM (GMT+7)
Mặc cho anh An thanh minh mình không chọc ghẹo nhưng 4 cô gái vẫn đuổi theo. Một người vung dao đâm chết vợ anh An. Cả nhóm bỏ trốn nhưng bị bắt sau đó.
Bình luận 0

Ngày 12.12, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp 4 nghi can giết người, gồm Võ Thị Hảo (18 tuổi, quê Nghệ An), Trần Thị Bé Hai (21 tuổi, quê Kiên Giang), Nguyễn Thị Diễm và Võ Thúy Ngọc (cùng 21 tuổi, quê Nghệ An).

img
Các "nữ quái" bị bắt vì tội giết người. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 9 rạng sáng 10.12, các cô gái trẻ này đi bộ ngang qua một quán ăn ven đường thì nghe tiếng đàn ông trêu ghẹo. Các cô liền rủ nhau vào quán tìm người buông lời cợt nhả nhưng do trời tối nên không nhận diện được ai.

Sau một hồi tra hỏi, các cô gái nghi người trêu mình là anh Nguyễn Văn An (23 tuổi). Lúc này, anh An đang ngồi ăn tối cùng vợ là chị Mai Thị Hồng Thắm (18 tuổi).

Anh An bảo rằng mình không chọc ghẹo. Thấy các cô gái quá hung hãn, anh dắt xe máy chở vợ về. Các cô gái liền đuổi theo rồi một cô vung dao đâm chị Thắm chết tại chỗ và làm anh An trọng thương. Cả nhóm bỏ trốn nhưng bị bắt sau đó.

Theo Người Lao Động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem