BIDV hỗ trợ 100.000 USD cho người dân bị thiên tai tại Nhật Bản

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 03:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với tinh thần chia sẻ, chung tay cùng nhân dân Việt Nam nói riêng và nhân nhân thế giới nói chung, nhằm góp phần giúp nhân dân Nhật Bản sớm ổn định đời sống, cán bộ công nhân viên BIDV đã quyên góp được 100.000 USD để ủng hộ nhân dân vùng động đất, sóng thần.
Bình luận 0

Hành động này đã phần nào thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái và tinh thần trách nhiệm cao của tập thể 16.000 người lao động BIDV đối với cộng đồng.

Theo đại diện Công đoàn BIDV, số tiền này sẽ được chuyển đến Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam ngay khi BIDV nhận được phản hồi từ Đại sứ quán Nhật Bản .

Cùng với việc hỗ trợ người dân huyện Tứ Xuyên, Trung Quốc trong vụ động đất tháng 5.2008, người dân Campuchia trong thảm họa tại lễ hội té nước tháng 11.2010 vừa qua và gần đây nhất là hỗ trợ thực hiện chương trình sơ tán người lao động Việt Nam ở Libya, việc làm này một lần nữa khẳng định, BIDV là ngân hàng luôn đi tiên phong trong hoạt động vì cộng đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem