Biến đầu trọc… thành biển quảng cáo

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 14:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả tháng qua, anh chàng Brandon Chicotsky, 27 tuổi, mở một dịch vụ đặc biệt có tên là Bald Logo – biến chính đầu trọc của mình thành biển quảng cáo với giá 320 USD/ngày.
Bình luận 0

Anh Brandon Chicotsky còn trẻ nhưng đã bị rụng hết tóc. Anh đành phải để đầu trọc ngoài ý muốn. Từ đó anh nảy ra ý định làm dịch vụ kiếm tiền bằng chính cái đầu trọc của mình.

img
Anh Brandon Chicotsky biến chính cái đầu trọc của mình thành biển quảng cáo

Tháng trước, anh đưa ra dịch vụ đặc biệt có tên là Bald Logo, biến đầu trọc thành chỗ xăm logo quảng cáo với giá 320 USD/ngày. Không ngờ lại nhận được rất nhiều yêu cầu từ các doanh nghiệp.

Anh Brandon Chicotsky và các cộng sự của anh có thể xăm hình logo quảng cáo chịu được mọi điều kiện thời tiết. Mỗi ngày anh đi lại 6 giờ khắp đường phố Austin, bang Texas (Mỹ) để gây sự chú ý càng nhiều càng tốt.

Hiện tại, dịch vụ Bald Logo của anh mới chỉ có 3 nhân viên sẵn sàng “xăm logo quảng cáo lên đầu mình”. Anh Brandon Chicotsky dự định sẽ tuyển thêm nhân viên, thậm chí chiêu mộ cả “chân dài” để thu hút sự chú ý nhiều hơn, và mở rộng địa bàn hoạt động.

Theo Oddity Central

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem