Bin Laden bị tiêu diệt như thế nào?

Thứ hai, ngày 02/05/2011 15:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Mỹ đã làm cả thế giới ngạc nhiên khi bất ngờ tuyên bố trùm khủng bố số một thế giới Osama Bin Laden đã bị Mỹ tiêu diệt gọn. Vậy Bin Laden đã bị giết như thế nào?
Bình luận 0

Nguồn tin riêng của CNN cho hay, Bin Laden đã bị bắn một phát đạn vào đầu và gục ngay tại chỗ.

Trong khi đó, phát biểu tại Nhà Trắng, ông Obama nói: "Đêm nay, tôi có thể thông báo với người dân Mỹ và với thế giới rằng Mỹ đã tiến hành một chiến dịch và qua đó tiêu diệt được Osama bin Laden, thủ lĩnh Al-Qaeda, kẻ khủng bố chịu trách nhiệm về cái chết của hàng nghìn người vô tội, cả đàn ông, phụ nữ và trẻ em".

img
 

Theo Tổng thống Mỹ Obama, kẻ bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới này đã bị tiêu diệt tại một khu nhà ở Pakistan trong một chiến dịch ngày 1.5, được tiến hành sau khi hợp tác với Islamabad.

Trong cuộc đọ súng này, không một binh lính Mỹ, hay dân thường nào bị thương. Thi thể của Osama đã được chôn cất ở một địa điểm bí mật gần biển và đúng theo nghi lễ của người Hồi giáo nhưng sẽ không được xây bia mộ, nguồn tin từ CNN cho hay

Theo CNN 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem