Black friday
-
Trước dịp Black Friday 2023, các doanh nghiệp bán lẻ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lớn, nhưng lượng khách sụt giảm là điều dễ dàng nhận thấy.
-
Cuối tuần, giới trẻ tại TP.HCM đổ về các trung tâm thương mại săn hàng giảm giá Black Friday sớm. Nhiều thương hiệu giảm giá sâu, chỉ còn từ 100.000 - 200.000 đồng nên thu hút khách.
-
Giới trẻ tại TP.HCM đổ về các trung tâm thương mại săn Black Friday (thứ Sáu đen) sớm, bởi nhiều thương hiệu đã bắt đầu tung hàng giảm giá. Một số cửa hàng đồng loạt giảm 50% nên thu hút lượng khách rất đông trong ngày cuối tuần.
-
Black Friday là dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm. Bởi vậy, nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy đã đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
-
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM đã giảm giá sớm để chào đón Black Friday. Lượng người đổ về mua sắm nhộn nhịp vì sợ tình trạng... hết mẫu, hết size, chờ thanh toán quá lâu vào đúng ngày “thứ Sáu đen”.
-
Black Friday năm nay giảm nhiệt thấy rõ so với các năm. Các doanh nghiệp kinh doanh từ hàng thiết yếu đến phi thiết yếu đều cho biết sẽ tăng cường giảm giá từ nay đến cuối năm để kích cầu, vì tin rằng người Việt vẫn chi tiêu nhiều dịp Tết Nguyên đán.
-
Nhiều trung tâm thương thương mại, cửa hàng dịp Black Friday năm nay đìu hiu, vắng khách, dù vẫn treo biển giảm giá sâu.
-
Giảm giá khá sâu, đó là lý do Black Friday tại TP.HCM vẫn khá hút khách. Có nơi giảm giá đến 70%, nhiều nơi giảm 50% hết toàn bộ sản phẩm. Có khách chi cả chục triệu đồng để mua sắm… bù thời gian giãn cách.
-
Khác với không khí ảm đảm của nhiều đợt khuyến mãi trước đó sau giãn cách, trong ngày “Thứ Sáu đen tối” – Black Friday, người dân TPHCM đã nhộn nhịp mua sắm các sản phẩm giảm giá từ 50 – 70%.