Chủ xưởng Kingstom Custom, Dirk Oehlerking, đã có một cách tiếp cận mới với phiên bản R80RT. Black Phantom là sự kết hợp của nhiều mô hình BMW. Người tiền nhiệm của nó, White Phantom, từng thu hút sự chú ý trên toàn thế giới vào năm 2017.
Dirk tùy chỉnh chiếc xe mà không thực hiện bất kỳ điều chỉnh khung phức tạp nào, điều này đồng nghĩa với việc không cắt, mài hoặc hàn. Ông cũng quyết định sử dụng các bộ phận của BMW bất cứ nơi nào có thể, và hạn chế việc sử dụng công nghệ cao cấp. Thay vào đó, công cụ tùy biến dựa trên hơn 35 năm kinh nghiệm về cơ khí, khiến cho Black Phantom trở thành một dự án thực sự được làm bằng tay - giống như White Phantom trước đó.
Mỗi thành phần của BMW trên Black Phantom đều có năm sản xuất từ năm 1951 đến năm 1979. Bình nhiên liệu được thực hiện khá lạ mắt.
Khung xe là một khung của chiếc BMW R75, kết nối với một giảm xóc nguyên bản trên R80RT. Phuộc BMW R100RS đã được ghép ở mặt trước, và sửa đổi với một hệ thống lò xo bên ngoài.
Bánh xe 21 inch phía trước được mượn từ một chiếc R80G/S và một bánh sau 18 inch được lấy từ R75/6. Lốp xe mặt trước từ thương hiệu Shinco và Metzeler dành cho phía sau. Các phanh đĩa đôi được lấy từ R100RS.
Cung cấp sức mạnh cho Black Phantom là động cơ boxer làm mát bằng không khí từ một chiếc BMW R75. Nó được kết nối với hộp số 5 cấp của R80/7, bộ chế hòa khí Bing 32, bộ phận giảm thanh Hoske. Thân xe được phủ gần như kín bởi lớp nhôm dày 2 mm.
Duke 390 là một trong những chiếc xe phổ biến nhất trên toàn thế giới về hiệu suất và thiết kế.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.