Chiếc BMW S1000RR mới dự kiến sẽ phát triển trên động cơ bốn xi lanh hiện tại, có khả năng phá vỡ mức 200 mã lực vào năm tới. Xe sở hữu khung gầm và kiểu dáng mới và sẽ sử dụng công nghệ sợi carbon của BMW Motorrad HP4 Race.
BMW S1000RR thế hệ mới
BMW S1000RR mới sử dụng một cánh tay đòn mới với phần giằng bên dưới chứ không phải trên cánh tay chính bên trên. Đây là cách bố trí phổ biến trong xe đua, nhưng ít được sử dụng trên những các mô hình đường phố hiện đại.
Đèn pha có vẻ được di chuyển xuống thấp hơn, phù hợp với xu hướng kiểu dáng mới nhất, những mẫu xe như Panigale của Ducati, R1 và R6 của Yamaha và CBR250RR của Honda đều có đèn pha tương tự.
Nguồn tin từ Motorrad cũng tiết lộ rằng, BMW đang chuẩn bị cho một thế hệ động cơ Boxer mới. Với dung tích 1.250 cc và công nghệ điều van biến thiên VVT, những thay đổi này sẽ giúp BMW cạnh tranh với động cơ của hãng Ducati đã có trên mô hình Multistrada và Xdiavel.
Chiến dịch thu hồi lỗi phuộc trước trên mô hình BMW R1200GS và GS Adventure đã chính thức được phát động.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.