Urban G/S không thực sự phù hợp với phong cách off-road, nó khó có thể xử lý được những cung đường gồ ghề. Nếu bạn yêu thích chiếc R nineT và muốn đi trượt tuyết, bạn sẽ cần một chiếc xe đặc biệt này của xưởng Unique Custom Cycles.
Thời gian yêu cầu đưa ra cho Ronna Norén để tinh chỉnh chiếc xe là 3 tuần, vì vậy, anh ấy đã phải rất khẩn trương để thực hiện nhiệm vụ của mình.
Ronna Norén đã tháo rời khung ban đầu của R nineT. Khung chính đã được tách ra sau khi hộp máy bị tách ra, và hệ thống điện đã được di chuyển đến một khay kín bên dưới ghế.
Động cơ hiện giờ “thở” bằng một bộ lọc K&N. Các bánh xe 19F/17R của Urban G/S được làm bằng cao su. Ronna đã sử dụng hệ thống treo Öhlins, gồm phuộc Retro43 và một giảm xóc phía sau STX46. Điều đó đã nâng chiếc xe lên 50 mm ở phía trước và 75 mm ở phía sau.
Ở phía trước, Ronna đã cắt tỉa chắn bùn phía trước và trang bị một kính chắn gió cỡ nhỏ Wunderlich. Các ống xả là một hệ thống thép không gỉ và titanium từ thương hiệu Akrapovič.
Nhưng điểm nhấn thực sự ở đây là công việc sơn đặc biệt. Nó đã được thực hiện bởi Håkan Lindberg, và có nhiều chi tiết hơn bạn nghĩ. Håkan đã dùng lớp sơn vàng mờ để phù hợp với màu của phuộc Öhlins.
Được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Delhi Auto Expo năm 2018, chiếc xe máy Honda X Blade 160 cc mới sẽ được bán ra trong tuần...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.