Bộ ba sao M.U rủ người đẹp... chat sex

Thứ hai, ngày 31/03/2014 19:20 PM (GMT+7)
Người đẹp tóc vàng Claire McMullan tiết lộ với tờ The Sunday Sun rằng, cô đã chat sex với 4 cầu thủ của M.U, trong đó 3 cái tên lộ diện là Adnan Januzaj, Shinji Kagawa và Sam Johnstone. Rõ ràng ý thức kỷ luật của các “Quỷ đỏ” ngày càng xuống dốc.
Bình luận 0
Claire McMullan, người đẹp 28 tuổi đến từ Bắc Irland không thể bỏ qua cơ hội lớn bằng việc bán câu chuyện hay ho của mình với tờ báo ngôi sao bậc nhất xứ sương mù - The Sun.

Trong ấn bản The Sunday Sun vừa qua, tờ báo này đã vạch trần bộ mặt “ngoạn đạo” của các chân sút M.U vốn đang bị CĐV la ó vì phong độ xuống dốc. Adnan Januzaj, Shinji Kagawa hay thủ thành Sam Johnstone được “Quỷ đỏ” cho mượn tới Doncaster Rovers vẫn ngày ngày trưng đèn đêm “chat sex” để thỏa mãn dục vọng.

 Bộ ba “Quỷ đỏ” điên cuồng chát sex với Claire McMullan.
Bộ ba “Quỷ đỏ” điên cuồng chát sex với Claire McMullan.

Januzaj và Kagawa có thể “mất tích” trên sân cỏ nhưng cả hai lại hoạt động hết công suất trên các mạng xã hội. Theo lời của Claire, cô và đám cầu thủ “đói sex” này thường xuyên sử dụng các dịch vụ tiện ích như FaceTime, tin nhắn tức thời… để trao đổi, gửi ảnh “nóng” cho nhau. Bà mẹ đơn thân này còn mặc áo đấu của M.U để tạo nên vẻ thân thiện với các chân sút của “Quỷ đỏ”.

Trong số 4 chàng “Quỷ đỏ” mà Claire khai, Januzaj là người “máu” nhất. Hóa ra tiền vệ 19 tuổi này không khù khờ đến độ mặc quần áo tập đi hẹn hò hay dẫn gái vào phòng khách sạn chỉ để… bật TV xem chương trình X-Factor, như một cô sinh viên tiết lộ cách đây chưa lâu. Januzaj “đong” gái qua mạng còn nhiệt hơn cả lừa bóng trên sân.

“Januzaj đúng là một con quỷ khát tình. Vừa làm quen trên mạng FaceTime, cậu ấy đã nằng nặc nài nỉ tôi cởi đồ rồi”, Claire kể. Vẫn theo lời của Claire, Januzaj rất chủ động trong việc gạ gẫm cô mặc đồ lót màu gì trước khi “show hàng”. Anh còn bảo cô tết tóc cho thêm phần kích thích. Tổng cộng Claire đã gửi cho Januzaj 8 clip khoe thân của mình. Thậm chí, có lần Claire còn “tường thuật trực tiếp” qua FaceTime cho anh xem cảnh cô khóa môi một cô nàng đồng giới.

Hồi Shinji Kagawa chân ướt chân ráo đến M.U, người ta nói rằng anh có cô bạn gái là diễn viên phim cấp ba, Maria Ozawoa. Sự thật được chứng minh là nhầm lẫn nhưng có lẽ chẳng cần đến Manchester, Kagawa cũng đã được mục sở thị khối thứ hấp dẫn chẳng kém gì mấy bộ phim con heo mà người ta cứ đùa nhau là có “bạn gái” tiền vệ này thủ vai. Claire McMullan kể lại rằng, ngôi sao người Nhật chẳng khi nào bỏ sót video gợi cảm khi cô mặc đồ lót.

Không biết sau khi đọc được bài báo của The Sun, HLV David Moyes sẽ cáu tiết đến mức nào. Người ta cứ vu cho ông là làm M.U tụt dốc không phanh, nhưng cứ thử xem học trò dưới trướng của nhà cầm quân người Scotland đổ đốn đến mức chỉ lấy sex làm niềm vui thế này thì hỏi sao “quỷ” không yếu.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem