Bỏ bóng đá, Owen sắp trở thành... nài ngựa

Thứ hai, ngày 03/06/2013 11:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Không lâu sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, tiền đạo Michael Owen đã bày tỏ mong muốn được trở thành một tay đua ngựa chuyên nghiệp.
Bình luận 0

Sau trận đấu với giữa Stoke với Southampton tại vòng 38 Premier League diễn ra hôm 19.5 vừa qua, Owen đã chính thức tuyên bố “treo giày” sau 17 năm gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số.

img
 

Mới đây, cựu tiền đạo người Anh vừa tiết lộ, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này, là trở thành một nài ngựa đua ngựa: “Tôi hy vọng mình có thể trở thành tay đua ngựa nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện”.

Nếu trở thành nài ngựa, Owen sẽ gia nhập nhóm những tay đua có chiêu cao khiêm tốn nhất tại trường đua ngựa Cheshire. Với chiều cao 1m73, ngôi sao 33 tuổi chỉ cao hơn Frankie Dettori (1m63) và Kieron Fallon (1m60).

Một người bạn thân của Owen cho biết: “Mọi người hiểu rõ Michael Owen là người am hiểu và rất mê đua ngựa. Mặt khác, anh ấy cũng biết cách quan tâm và chăm sóc những chú ngựa đua của mình.

Với những kiến thức hiện có, Owen hoàn toàn có thể trở thành người huấn luyện ngựa đua. Nhưng anh ấy lại thích được cưỡi những chú ngựa của mình tham gia cuộc đua. Tôi nghĩ, Michael Owen hoàn toàn có thể gặt hái thành công ở lĩnh vực này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem