Bố quên rút khóa ô tô, 2 anh em nhí lao xe xuống hồ

Thứ tư, ngày 01/06/2011 17:06 PM (GMT+7)
Điều khiển chiếc xe Kia Morning BKS 30X – 66... này là một “lái xe tí hon” (học sinh lớp 5) và người đồng hành là cậu em trai 5 tuổi. Chiếc xe lao thẳng xuống hồ nước có độ sâu gần 2m.
Bình luận 0

Vào hồi 21h15 ngày 31.5, người dân khu vực hồ Ngọc Khánh, Hà Nội, chứng kiến một cảnh tượng hy hữu: Xe ôtô Kia Morning "bơi" giữa lòng hồ.

Điều khiển chiếc xe Kia Morning BKS 30X – 66.. này là một “lái xe tí hon” (học sinh lớp 5) và người đồng hành là cậu em trai 5 tuổi. Chiếc xe lao thẳng xuống hồ nước có độ sâu gần 2m.

Nguyên nhân là do sự bất cẩn của chủ xe, cũng là bố của 2 em. Bố… lười rút chìa khóa nên hai em nhỏ đã tự nổ máy và để sự việc đáng tiếc xảy ra.

Thật may là ngay sau khi phát hiện, anh Linh – nhân viên phục vụ quán ăn chay Bồ Đề Tâm, đã tri hô và lập tức nhảy xuống hồ tìm cách mở cửa xe đưa 2 em thoát ra.

 img
 

Nghe tiếng kêu cứu, bố và bà nội của 2 em nhỏ từ trong quán ăn cũng vội vàng lao xuống ứng cứu.

Khi nhảy xuống hồ, bà nội của 2 em đã bị va đập vào thành xe. Cũng may có thêm sự trợ giúp của một vị Sư thầy từ quán Bồ Đề Tâm nên bà đã được đưa lên bờ an toàn.

 img
 Chiếc xe nằm gọn dưới lòng hồ

Ông bố bất cẩn bế được 1 em, cháu nhỏ còn lại được anh Linh đã đưa lên bờ an toàn.

Đến 23h, lực lượng cứu hộ đến cẩu chiếc xe lên khỏi mặt nước trước khi đưa thẳng tới gara.

Đây là một bài học kinh nghiệm về tính cẩn trọng cho những người sử dụng xe ôtô. Đồng thời nhắc nhở các ông bố bà mẹ không nên để trẻ em sớm tìm hiểu và tiếp xúc với các phương tiện không phù hợp với lứa tuổi.

Theo Petrotimes

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem