Bồ Sinclair không muốn “ngực to mà óc quả nho”

Thứ tư, ngày 16/01/2013 07:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại Anh, người ta coi WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chỉ giỏi ăn chơi bạt mạng. Thế nên chuyện cô bồ Helen Flanagan của cầu thủ Scott Sinclair tính đi học đã thành đề tài xôn xao dư luận.
Bình luận 0

Helen là cô nàng lắm chiêu suốt năm 2012, không ngại diện những bộ đồ khoe ngực để chóng được nổi tiếng trên mặt báo. Kể ra bộ ngực của nàng cũng xứng đáng đẹp nhất nhì nước Anh. Nhưng cô bồ của cầu thủ Scott Sinclair không hài lòng nếu chỉ có “ngực to mà óc quả nho”.

img

Thế nên Helen vừa lên kế hoạch quay lại trường học bổ túc để kiếm cho được bằng A. Tại Anh, cần phải có bằng A (giống bằng tốt nghiệp phổ thông) mới được nộp đơn vào các trường đại học.

Cô bồ bốc lửa của Scott Sinclair cho biết từ khi 10 tuổi, cô bận đóng phim nên chểnh mảng học hành và giờ là lúc sửa sai. Không những vậy, Helen còn khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố muốn nghiên cứu ngành lịch sử, triết học và tôn giáo.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem