Bò sữa TH

  • Đây là sự kiện đặc biệt do Đại sứ quán Indonesia phối hợp với Tập đoàn TH tổ chức, có sự hiện diện của các Đại sứ, Đại biện, Tham tán, người đại diện các cơ quan ngoại giao của các Quốc gia và vùng lãnh thổ: Cuba, Indonesia, Malaysia, Myanmar, New Zealand.
  • Bước sang năm 2018, đánh dấu mốc tròn 10 năm, Tập đoàn TH đầu tư vào ngành sữa, đưa thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK trở thành thương hiệu quốc gia. 10 năm không ngắn, cũng không dài và trong thời gian đó, từ con số 0, TH đã vươn lên dẫn đầu trong phân khúc sữa tươi, vẽ lại “bản đồ sữa Việt” với hàng loạt các trang trại nuôi bò sữa (CNC) trong và ngoài nước đã, đang và sắp được xây dựng.
  • Các loại máy cày, máy tưới tự động; kiểm tra bò sữa động dục, bò sữa đẻ… online trên điện thoại; vận hành dàn vắt sữa cũng bằng điện thoại; máy tính sẽ tính toán khẩu phần ăn của bò…Đó là những hình dung ban đầu về công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa của tập đoàn TH.
  • Sau hơn một tháng đi đường biển, đàn bò sữa cao sản Holstein Friesian (HF) với số lượng gần 1.300 con đã cập bến an toàn, di chuyển về trại nuôi tân đáo ở trang trại bò sữa TH (Nghĩa Đàn, Nghệ An).